วันพุธที่ ๓๑ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

โปรแกรมโหลด bittorrent บน Acer Aspire One Linux

โปรแกรมหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้รักความบันเทิงแบบผม คือ โปรแกรม Torrent Client สำหรับบนลีนุซ์ตัวที่ผมชอบที่สุดคือโปรแกรม deluge ซึ่งหน้าตามันจะคล้าย ๆ กับ uTorrent ในวินโดวส์ครับ



วิธีการติดตั้งก็พิมพ์รันคอมมานด์

su -
yum install deluge

หลังจากนั้นก็ตอบ Y ไปเรื่อย ๆ เป็นอันเสร็จครับ

<< คำเตือน โปรดอย่าสนับสนุนเทปผีซีดีเถื่อน >>

๔ ความคิดเห็น:

  1. ท่านลินปัสวัน
    ไม่ทราบว่ามีโปรแกรมไหนที่เราสามารถอัดเสียงจากไมค์เก็บไว้ในเครื่องหรือเปล่าครับ

    อันนี้ไม่เร่งไม่รีบนะครับ อยากทราบเฉย ๆ ครับ
    เพราะตอนนี้ก็ยังต่อเน็ตไม่ได้เลยครับท่าน

    ตอบลบ
  2. ผมเคยใช้ตัวนึงชื่อ Audacity ครับ

    ตอบลบ
  3. ผมได้ดาวน์โหลดโปรแกรมมาแล้วแต่ไม่สามารถเปิดได้อะครับ พี่ช่วยอธิบายเป็นสเต็บได้ไม๊ครับ เพราะเมื่อผมได้แตกไฟล์ก็ไม่รู้ทำไงต่อ ลองรันคอมมานด์แล้วแต่ไม่ได้อะครับ พี่ช่วยหน่อยนะครับ อยากใช้บิทบน ลีนุกซ์ครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ทำตามที่บอกไว้ในกระทู้เลยครับ โดยพิมพ์ใน terminal (กด Alt-F2 จะขึ้นวินโดว์มาอันนึงแล้วพิมพ์ terminal ลงไป) ถ้ายังไม่เข้าใจผมแนะนำให้ลองอ่านบนความประเภท "เบื้องต้น" ดูก่อนนะครับ

    ตอบลบ